Adele: 'Tôi từng suy sụp và xấu hổ vì cảm giác mình không làm được điều tốt đẹp".

Nữ ca sĩ Adele chia sẻ, cô từng xấu hổ khi thất bại trong hôn nhân sau khi ly hôn Simon Konecki năm 2019.

Chủ nhân bản hit Hello đã rơi vào trạng thái lo lắng, trầm cảm vì hôn nhân đổ vỡ. Cô kể trên tạp chí Rolling Stone: "Chuyện ly hôn khiến tôi rất buồn. Sau đó tôi cảm thấy tệ hơn nữa khi mọi người biết hôn nhân của mình thất bại. Tôi suy sụp và xấu hổ vì cảm giác mình không làm được điều tốt đẹp".

Adele trên tạp chí Rolling Stone tháng 10.
 

Adele trên tạp chí Rolling Stone tháng 10.

Adele nói cô vùi mình trong phòng nhiều ngày với nỗi chán chường. Một thời gian sau nữ ca sĩ mới bứt khỏi nỗi đau khổ để bắt đầu cuộc sống mới. Đó là vào sinh nhật lần thứ 31 của Adele, tháng 5/2019, khi cô tổ chức bữa tiệc nhỏ với bạn bè, ăn tối tại nhà và xem phim. "Tôi nhớ ngày hôm đó mình đã lên lầu, rửa mặt và đi ngủ với một chút hy vọng. Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình có một buổi tối vui vẻ ở nhà và thấy ổn khi đi ngủ một mình. Không hào hứng nhưng tôi đã mong chờ đến ngày hôm sau", Adele nói.

Cô cũng ngừng uống rượu sau sáu tháng để chấm dứt cảm giác nặng nề vì men say. Ngôi sao người Anh làm mọi thứ để xoa dịu nỗi lo lắng và đi du lịch nhiều nơi cho khuây khỏa, bao gồm Jamaica, Hy Lạp và sa mạc ở Arizona.

Adele đã gắn bó với Simon Konecki - chủ tịch quỹ từ thiện - từ năm 2011. Họ có con trai vào năm 2012 và bí mật kết hôn năm 2018. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài vài tháng. Đầu năm 2019, thông tin Adele và chồng chia tay bắt đầu được đăng tải trên báo. Ca sĩ nộp đơn ly hôn vào tháng 9 năm đó.

 
 
Adele và chồng cũ. Ảnh: Wire

Adele và chồng cũ. Ảnh: Wire

Luôn khẳng định Simon là một người chồng, người cha tốt nhưng Adele nói cô không còn là chính mình trong cuộc hôn nhân này. "Tôi đã không thích bản thân mình, tôi không biết mình là ai nữa", Adele tâm sự. Mặc dù luôn muốn sự ổn định, khao khát một tổ ấm hạnh phúc, tràn đầy tình yêu, cô lại không cảm nhận được điều đó khi kết hôn. Cô đã trải qua nhiều ngày đấu tranh tinh thần trước khi đưa ra quyết định ly hôn.

Sau chia tay, Adele vẫn giữ mối quan hệ thân thiện với chồng cũ. Cô miêu tả Simon là một trong những người bạn tốt nhất của mình. Adele và chồng cũ hiện sống gần nhau trong hai biệt thự đối diện đường để tiện chăm con. Họ thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện và nhắn tin vui vẻ như bạn bè.

Cùng việc giảm cân ngoạn mục, Adele tìm được cuộc sống mới vui tươi, nhiều năng lượng hơn sau khi trở lại thời độc thân. Cô cũng đã có bạn trai mới, Rich Paul - quản lý của các ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ.

 
Adele đi xem bóng rổ với bạn trai vào tháng 10. Ảnh: AFP

Adele đi xem bóng rổ với bạn trai vào tháng 10. Ảnh: AFP