ADA Group - Hành trình “Bếp lửa yêu thương”, mang vị Tết cho hoàn cảnh thiếu may mắn

Trong không khí năm mới Giáp Thìn gần kề, đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh cơ cực, thiếu thốn đang ngày đêm phải chống chọi với đau đớn của bệnh Tật, điển hình như các bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Hải Hậu, Nam Định.

Ngày 30/1/2024, Ada Group đã tổ chức chuyến đi mang tên “Bếp lửa yêu thương”, mang vị Tết cho hoàn cảnh thiếu may mắn; xuất phát từ Hà Nội về Nam Định để thực hiện gói những chiếc bánh chưng gửi đến những bệnh nhân khó khăn tại bệnh viện đa khoa Hải Hậu, Nam Định. Chuyến đi với mục đích sẻ chia, động viên, tiếp thêm nghị lực tới các bệnh nhân phải xa gia đình, phải đón một năm mới trong bệnh viện.

ada1-1707356394.jpg

ADA Group - Hành trình “Bếp lửa yêu thương”, mang vị Tết cho hoàn cảnh thiếu may mắn

 

Xuất phát từ tấm lòng tương thân tương ái, thấu hiểu được nỗi cô đơn khi năm hết Tết đến không được quây quần bên gia đình; ở chuyến đi, ADA Group gửi tới những bệnh nhân những chiếc bánh chưng và những phần quà tiền mặt; để hy vọng sẽ giúp các bệnh nhân vơi đi sự đau đớn, mệt mỏi trong quá trình điều trị tại bệnh viện mà không được ở cạnh gia đình.

Đây là một hoạt động đầy nhân văn trong những ngày cuối năm của ADA Group. Các thành viên nhà ADA được quây quần tự tay gói bánh chưng trong tiết trời lạnh sắc của miền Bắc, không ngại từ Hà Nội về Nam Định khi mặt trời chưa ló dạng để tự tay làm những chiếc bánh chưng chứa đựng ngàn sự yêu thương, giúp mang đến cho các bệnh nhân “vị” Tết trọn vẹn.

Mỗi chiếc bánh chưng là mỗi tấm chân tình của các thành viên ADA. Dù chỉ là những phần quà giản đơn nhưng chứa đựng nhiều yêu thương và san sẻ, cao quý. Và đặc biệt hơn, những chiếc bánh chưng và những phần quà tiền mặt đã trở thành món quà ý nghĩa đối với các bệnh nhân trong những ngày vội vã cuối năm.

ada2-1707356438.jpg

Các thành viên ADA tự tay gói bánh chưng để gửi tới các bệnh nhân khó khăn

 

ADA luôn tự hào khi trở thành những người truyền cảm hứng, là những người trực tiếp đưa đến tay các bệnh nhân khó khăn, chắc hẳn đây sẽ là những trải nghiệm khó quên của mỗi thành viên nhà ADA.

Hơn ai hết, ADA luôn hy vọng sẽ là nơi để gắn kết tình yêu thương không chỉ giữa các thành viên nhà ADA mà còn gắn kết sự yêu thương, lan tỏa sự yêu thương đến với cộng đồng.

Được nhìn những nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân, được tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhân, đó chính những sự động viên to lớn để ADA mỗi ngày một nỗ lực phát triển hơn.

ada4-1707356485.jpg

ADA Group - Dành tặng những chiếc bánh chưng ý nghĩa cho bệnh nhân khó khăn

 

Ở ADA, không chỉ đơn thuần là xây dựng một môi trường kinh doanh, mà còn là môi trường để các thành viên được học tập toàn diện, rèn luyện kỹ năng, phát triển không ngừng. Củng cố thêm nhiều tình yêu thương nhân ái, không ngần ngại giúp đỡ sẻ chia với cộng đồng khó khăn, là nơi những trái tim đồng điệu hướng về nhau và hướng về một tương lai tươi đẹp hơn.

Với phương châm “cho đi là còn mãi”, cũng là một người con xuất thân từ Nam Định, chủ tịch ADA Group Đinh Thị Quý và các thành viên nhà ADA luôn mong muốn trên mỗi chặng đường, mỗi dấu ấn của ADA, sẽ luôn dành những thành quả tốt đẹp cho quê hương. Và cũng nhằm để phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất tới xã hội của ADA Group.

Sau chuyến đi, ADA hy vọng các bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Hải Hậu nói riêng và toàn thể các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước Việt Nam sẽ có thật nhiều nghị lực để chống lại bệnh tật; sớm hồi phục lại sức khỏe để có thể cùng gia đình đón một năm mới đoàn viên, ấm áp đủ đầy.

ada5-1707356535.jpg

ADA Group - Cho đi là còn mãi

 

Cùng với với đó, ADA xin gửi lời cảm ơn đến các cán bộ nhân viên, thành viên ADA Group, những tấm lòng nhân hậu đã luôn sát cánh cùng ADA thực hiện những điều tốt đẹp mang nhiều ý nghĩa quý giá.

Những niềm vui, những nụ cười hạnh phúc và sự nhiệt huyết trong mỗi thành viên ADA khi được cống hiến, khi được làm việc tốt sẽ là đóa hoa rạng rỡ làm đẹp cho đời. Cảm ơn mọi người đã cùng ADA xây dựng một môi trường kinh doanh hạnh phúc, bền vững và tử tế.

Dương Linh