Eros's Got Talent 2024 “Bông hồng thép” của ngành làm đẹp: Phụ nữ hiện đại không ngại thử thách

Những “Bông hồng thép” không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có tài năng đáng nể trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Phụ nữ hiện đại không ngại thử thách

Eros's Got Talent 2024 là một chương trình diễn ra với sự góp mặt của mỗi lúc một nóng lên với Top 10 Thí Sinh trong đêm chung kết tìm Kiếm Tài Năng Eros 2024 mừng sinh nhật Tập đoàn mỹ phẩm Eros Việt Nam tròn 9 tuổi. Sân khấu của Eros's Got Talent  nhiều tiết mục, màn trình diễn ấn tượng như: Biểu diễn ảo thuật, Khiêu vũ, hát…

eros-vietnam-06-1720433863.jpgÔng Lê Quyết Thắng CEO, Fouder Công ty Tập đoàn mỹ phẩm Eros Việt Nam
 

Ông Lê Quyết Thắng CEO, Fouder Công ty Tập đoàn mỹ phẩm Eros Việt Nam chia sẻ: “Mỗi tiết mục đều mang đến những màn trình diễn đầy màu sắc và sáng tạo, tạo nên một đêm hội thật sự bùng nổ và đáng nhớ trong đại tiệc Eros Việt nam tròn 9 tuổi. Thay mặt Eros Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng, đối tác và các đơn vị đã tham gia, đóng góp hết mình vào thành công của chương trình. Đại gia đình Eros chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết và phát triển”.

Với hơn 100 thí sinh tham gia tranh tài vòng loại online, Top 10 tài năng tiêu biểu nhất đã có mặt trong đêm chung kết và trải qua các vòng thi vòng thi đối kháng, vòng Chung kết xếp hạng Ban tổ chức đã tìm ra những tài năng xuất sắc nhất.

got-talent-05-1720433862.jpg
 
got-talent-04-1720433862.jpg
 
got-talent-02-1720433862.jpg
 
got-talent-03-1720433862.jpg
 

Mỗi tiết mục dự thi mang một màu sắc riêng nhưng đều thể hiện rõ nét tinh thần “làm hết sức chơi hết mình” của mỗi chiến binh Eros Việt Nam và đậm đà bản sắc văn hóa “Mái nhà chung” của Eros.

Tất cả đều thấm đẫm tinh thần chiến binh của những “Bông hồng thép” – bản lĩnh, tự tin, quyết tâm chinh phục mọi thử thách; cùng với đó là bản sắc văn hóa đặc trưng không thể tách rời của Eros Việt Nam với “Tâm trí mới – Tiến công mới – Kỳ tích mới”. Eros's Got Talent 2024 là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn thể hiện được sự khéo léo, thông minh trong giao tiếp và xử lý tình huống. Đồng thời sẽ đồng hành cùng các hoạt động nội bộ và xã hội của công ty trong thời gian tới.

Eros's Got Talent 2024  là một sân chơi văn hóa giúp các anh chị em ngành làm đẹp học hỏi lẫn nhau cũng như khám phá, phát hiện ra những giọng ca tiềm năng, từ đó tham gia vào các hoạt động phong trào văn hóa nghệ thuật, các câu lạc bộ của công ty.

got-talent-1720433862.jpg
 
got-talent-01-1720433862.jpg
 

Khác với những chương trình thường tổ chức trước đây, thông điệp đoàn kết và phát triển được Eros Việt Nam tổ chức với màu sắc hoàn toàn mới. Phần thi tài năng chính là cơ hội giúp chị em không chỉ là những “nữ cường” trong lĩnh vực kinh doanh ngành làm đẹp mà họ còn được thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi cùng các đồng nghiệp trên khắp mọi miền của tổ quốc. Một lần nữa những Bông hồng thép thể hiện bản lĩnh tài năng không thua gì các đấng mày râu, họ là những người vợ, người mẹ bản lĩnh trên thương trường nhưng cũng rất dịu dàng, luôn yêu đời và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho chị em phụ nữ Việt”.

Eros's Got Talent 2024 góp phần thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, làm nên sức mạnh thương hiệu Công ty cổ phần Tập đoàn mỹ phẩm Eros Việt Nam trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

TẬP ĐOÀN EROS VIỆT NAM - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

 Hotline: 1900 8986

-VPGD Miền Bắc: 158 Nguyễn Cảnh Dị, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

-VPGD Miền Nam: D0508, cc Opal Garden, Đường 20, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Link nội dung: https://saodoanhnhan.vn/eross-got-talent-2024-bong-hong-thep-cua-nganh-lam-dep-phu-nu-hien-dai-khong-ngai-thu-thach-a451097.html