Casumina khai trương Advenza Tire Spa tại Ninh Bình - Khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong tiêu dùng hàng Việt

Vừa qua, Casumina đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ Advenza Tire Spa tại Ninh Bình. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trên hành trình mang sản phẩm lốp xe ô tô thương hiệu Việt đạt chuẩn chất lượng quốc tế đến tay người tiêu dùng Việt Nam với mức giá phù hợp nhất.

 

 

Ảnh: Lễ khai trương Trung tâm dịch vụ Advenza Tire Spa

Hiện tại, CASUMINA đã xây dựng thành công chuỗi trung tâm dịch vụ chính hãng trên toàn quốc mang tên Advenza Tire Spa. Sự ra đời của các trung tâm kiểu mẫu này như một bước tiến mới của CASUMINA trên con đường mang những sản phẩm lốp ô tô Việt chất lượng hàng đầu quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Các trung tâm chính hãng của Advenza đều được trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến hàng đầu trong ngành lốp, ngoài ra tại đây đều có phòng chờ cao cấp giúp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Advenza Tire Spa.

Ảnh: Phòng chờ cao cấp tại Trung tâm dịch vụ Advenza Tire Spa

Lốp Advenza là sản phẩm lốp ô tô du lịch tinh túy nhất của Casumina, được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại với thiết bị - máy móc thuộc thế hệ mới nhất từ các nước G7. Thương hiệu lốp ô tô Việt này ra đời sau khi Casumina thành công trong việc chinh phục thị trường khó tính Bắc Mỹ. Với sự kết tinh của kinh nghiệm sản xuất, thấu hiểu nhu cầu người sử dụng và tinh hoa của công nghệ làm lốp tiên tiến, các sản phẩm lốp ô tô Advenza luôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: chịu tải cao, bám đường tốt, chống trượt dài, vận hành êm ái, tuổi thọ cao, tản nhiệt tốt…

Ảnh: Thiết bị hiện đại tại Trung tâm dịch vụ Advenza Tire Spa

Hiện tại, tất cả các sản phẩm lốp ô tô Advenza đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường có ngành công nghiệp ô tô phát triển như tiêu chuẩn Jis Nhật Bản, tiêu chuẩn Châu Âu – E4, tiêu chuẩn DOT của Mỹ.

Với những sản phẩm chất lượng cao cùng uy tín thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường lốp ô tô trong nước và quốc tế, đại diện Advenza đã chia sẻ tại sự kiện lần này “Chúng tôi, bằng lòng tự tôn và tự hào dân tộc, mong muốn sẽ được bước tiếp trên con đường mang những sản phẩm thương hiệu Việt đạt chuẩn quốc tế đến gần hơn với tay người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, qua việc thành lập các trung tâm dịch vụ Advenza Tire Spa trên toàn quốc, chúng tôi cũng muốn góp phần lan tỏa tinh thần tự hào “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

BOX

Trung tâm dịch vụ Advenza Tire Spa

Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Công Trứ, phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Hotline: 0912 333 989

Website: https://advenza.com.vn/

 

Link nội dung: https://saodoanhnhan.vn/casumina-khai-truong-advenza-tire-spa-tai-ninh-binh-khoi-day-niem-tu-hao-dan-toc-trong-tieu-dung-hang-viet-a447040.html