Hành trình 20 năm ổn định và phát triển của công ty cổ phần XDTM Thuận An _ sơn Pushido, Kiusiu

Công ty cổ phần XDTM Thuận An đứng top 10 thương hiệu Vàng Thăng Long; Sản xuất theo TCCN Nhật Bản JIC K 5663:2008 ; Đạt tiêu chuẩn Quốc Tế ISO 9001- 2015; Quy chuẩn QCVN 16:2019 BXD; Thương hiệu mạnh Quốc tế

Công ty cổ phần XDTM Thuận An đứng top 10 thương hiệu Vàng Thăng Long; Sản xuất theo TCCN Nhật Bản  JIC K 5663:2008 ; Đạt tiêu chuẩn Quốc Tế ISO 9001- 2015; Quy chuẩn QCVN 16:2019 BXD; Thương hiệu mạnh Quốc tế ASEAN; Hàng Việt Nam chất lượng cao; Nhãn hiệu phù hợp Madein Việt Nam.

Tiền thân là đội xây dựng từ các anh chị em Làng Thuận An. Sau hội tụ anh chị em cả xã Việt Thuận và trên mọi miền tổ quốc. Hơn 20 năm hình thành, phát triển Công ty đã vững mạnh và ổn định. Có được ngày hôm nay công ty Thuận An xin gửi lời tri ân đến các anh, chị, em là những người thợ đã từng làm việc với Công ty từ những năm 1992 đến nay, bằng những  lời cảm ơn chân thành, lời hỏi thăm sâu sắc đến tất  cả anh, chị em và người thân . Công ty trân trọng tất cả những đóng góp dù nhỏ nhất nhưng đã để lại giá trị tốt đẹp và làm nền móng cho sự vững mạnh của Thuận An ngày hôm nay.

Thuận An là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn dân dụng công nghiệp cao cấp. Có hơn mười năm kinh nghiệm, với hai dòng sản phẩm chính Sơn Pushido và Kiusiu. Được sản xuất theo TCCN Nhật Bản với tiêu chí susap thành công nhưng cẩn trọng tỷ mỷ dù là việc nhỏ nhất. Sơn Pushido- Kiusiu luôn đổi mới công nghệ mang đến thị trường dòng sản phẩm ổn định chất lượng cao. Sơn Pushido- Kiusiu là sản phẩm luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

Qua hơn mười năm hình thành và phát triển, Công ty chúng tôi trân trọng gửi tới quý đại lý, nhà phân phối và quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong suốt những năm qua lời cảm ơn sâu sắc. Kính chúc quý khách hàng nhiều niềm vui, sức khỏe và thịnh vượng. Sự tin dùng sản phẩm của quý khách đã mang lại sự lớn mạnh cho công ty, làm động lực cho chúng tôi tiếp tục phấn đấu đưa đến cho khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng hiệu quả kinh tế cao.

Trân trọng.

Link nội dung: https://saodoanhnhan.vn/hanh-trinh-20-nam-on-dinh-va-phat-trien-cua-cong-ty-co-phan-xdtm-thuan-an-son-pushido-kiusiu-a446468.html