Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Ngày 30/11 sắp tới, tại TP. Hồ Chí Minh, Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” là sự kiện đáng mong đợi nhất dịp cuối năm.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXdHNU6YXKfavPKmeBZcxz3oGuhpmR3y5Ia5-98xhD_DLAQ_5Lm0N_1DCu20UOfnvmyAa7ywURz2xLu6DwbtZRgiqcUofdpo-EnG6bMa244kTDP9rvT6tvDQ3LFD6v0-e-CmY64C?key=txA_5TQsCSTPHFNjrHgn7ktl

Chương trình được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Sự kiện sẽ cập nhật xu hướng hàng đầu: Khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt TOP OF MIND tại thị trường Việt Nam

Tương tác và chia sẻ: Không gian thảo luận gần gũi, cơ hội chia sẻ ý tưởng và mở rộng kết nối với hơn 100 khách mời cấp cao.

Sự kiện sẽ diễn ra với các nội dung: Giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; Phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; Chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu;

Định hướng dài hạn 2025-2030: Trình bày các kế hoạch trọng điểm trong các lĩnh vực sức khỏe cộng đồng như: Phòng chống sốt xuất huyết; Giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường; Phòng chống trầm cảm và kháng thuốc; “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay – Kiến tạo tương lai” Và các chương trình bền vững về sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi tại Việt Nam

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXdtjOnveDGnYjNTwpk8tv1ftb2xYnP296G7Ld3nd-Kw7msudY1umk9LrgFp5md4Kj05MIfYa5_pONdePoC7UMfpq3ZeBuiR8aoV3y_LuytQ9kMuAFhWTH_KtH7BhA37HQlNfbXRmw?key=txA_5TQsCSTPHFNjrHgn7ktl

Coffee Talk nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” – một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước, được công bố vào sáng 26.09.2024 tại Nhà khách Chính phủ.

Chương trình thực hiện với mục tiêu Thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành TOM tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXc_vd6g9Wy69Gq9YmV8UQFqF4zsmXcyZZmAlUjUmTDlDViOu8ZpOLx5xAX2P_6PFBmJOEsL5XqGM5rmXX0mJsIa2bUueYBGFb4EeAufqeuL9RdE9xn-n4bQTau1hgAHhUp_vGTpGg?key=txA_5TQsCSTPHFNjrHgn7ktl

Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội.

Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được:

  • Thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3-5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm.
  • Góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.

Ban Dự Án tập trung vào bốn lĩnh vực: y tế - sức khỏe, giáo dục, môi trường và bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, chúng tôi kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy Tắc Ứng Xử chung.

ADCREW VIETNAM, thành viên của ADCREW LLC, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư Vấn và thực thi chiến lược Marketing trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm và Chăm sóc sức khỏe. Các chiến lược của ADCREW dựa trên các sáng kiến y tế bền vững, phù hợp với mục tiêu phát triển của Chính phủ Việt Nam.

ADCREW hợp tác cùng Bộ Y tế thực hiện chiến dịch “Chăm sóc sức Khỏe việt” cho Davipharm và phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong các dự án với Sanofi, Bayer, Megawecare và Stada, Sohaco, Dược Hậu Giang,… với 2 Mục tiêu là mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng và củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu (TOM) cho các khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam.